Công Ty Cổ Phần Hợp Sức

Chuyên cung cấp hoá chất ( keo và chất dính ) như:

Keo AB, keo 502, keo sữa một thành phần, keo sữa hai thành phần, các loại bột trám trét sử lý khuyết tật bề mặt gỗ, kim loại, . . .

ĐC: 57 đường N18, KP Tân Thắng, P.Tân Bình, Dĩ An, BD

Hotline:0976965781; Email: hopsuc.cbi@gmail.com

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

keo 502



 KEO 502

Trong cuộc sống hàng ngày, việc sản xuất và sử dụng các sản phẩm từ gia dụng đến chuyên ngành công nghiệp đều cần những “chất phụ gia” nhằm hoàn thiện sản phẩm. Keo 502 là một trong số đó.
Keo 502 với khả năng kết dính nhanh, chắc, dễ sử dụng, giá thành phải chăng, dùng được trên nhiều vật liệu như: gỗ, vải, nhựa, sắt… Không những có phẩm chất dính chắc, keo 502 còn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi độ thẩm mỹ và bảo đảm giá trị của mặt hàng. Đó là lý do vì sao trong các ngành sản xuất hàng hóa có liên quan đến vật liệu giá trị cao như vàng, kim cương, đá quý, gỗ cao cấp… keo 502 được sử dụng trong việc kết dính, hoàn thiện và nâng cao giá trị sản phẩm.
Được sử dụng ngày càng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống thường ngày trong phạm vi gia đình, trường học, văn phòng hoặc các xí nghiệp, xưởng sản xuất nhiều mặt hàng gia dụng, keo 502 trở nên phổ biến bởi dễ sử dụng, chất lượng cao, giá thành rẻ. Tuy nhiên, keo 502 cũng tiềm ẩn những nguy hiểm không nhỏ đối với sức khỏe của người sử dụng nếu bất cẩn trong lúc gia công hoặc không biết cách xử lý tình huống bị dấy bẩn vào vật dụng, da người.

Thành phần chủ yếu của keo 502 là Methylene Chloride, Ethyl Acetate, Toluene,… đều là những chất hóa học cực kỳ độc hại đối với sức khỏe của con người.
Methylene Chloride là một dung môi hữu cơ có mùi thơm ngọt ngào dễ chịu. Nhưng nếu ngửi (hít) hóa chất này trong một thời gian ngắn sẽ bị giảm thị lực, thính lực, rối loạn vận động và sẽ hết khi ngưng tiếp xúc. Nhưng nếu ngửi hoặc hít phải Methylene liên tục trong thời gian dài thì hệ thống thần kinh trung ương sẽ bị tổn thương nặng dẫn đến nhức đầu, chóng mặt, nôn mửa, mất trí nhớ. Các khảo sát trên động vật cho thấy động vật bị tổn thương gan, thận, hệ tim mạch và tăng tỷ lệ bị ung thư phổi, ung thư gan khi tiếp xúc lâu dài với Methyl Chloride.
Ethyl acetate là một chất lỏng, không màu, có mùi hương trái cây. Khi hít phải Ethyl acetate sẽ gây ho, chóng mặt, buồn ngủ, lơ mơ, nhức đầu, nôn mửa, đau họng, yếu người và mất ý thức

Toluene còn được gọi là methylbenzen hay phenyl metane. Tiếp xúc với Toluene qua đường hô hấp sẽ gây nên các biểu hiện tổn thương chủ yếu đến hệ thần kinh trung ương như: nhức đầu, nôn mửa, chóng mặt, buồn ngủ, loạng choạng cùng những biểu hiện như khi say rượu. Sự tiếp xúc với hóa chất này càng lâu dài thì các biểu hiện trên càng nặng. Trường hợp nặng có thể mất ý thức và tử vong.

Cyclohexane là một cycloalkane có mùi thơm nhẹ. Cũng như 3 chất trên, Cyclohexane gây tổn thương hệ thần kinh trung ương, mức độ tổn thương nặng hay nhẹ phụ thuộc vào liều lượng và thời gian tiếp xúc với hóa chất. Khi tiếp xúc Cyclohexane qua đường hô hấp trong một thời gian ngắn sẽ có các biểu hiện nhức đầu, trạng thái đê mê như cảm giác “phê” khi hít ma túy, run chân tay, co giật. Trường hợp nặng hơn sẽ bị nôn mửa, mất điều hòa vận động (rối loạn trong phối hợp thực hiện các cử động nhanh và chính xác do hệ thần kinh bị rối loạn) và có thể bị hôn mê.

Đặc biệt, khi dùng keo 502 nếu không cẩn thận để dính vào quần áo, màn hình vi tính, xe ô tô… rất khó tẩy sạch, nếu tẩy ra cũng để lại vết loang hoặc phai màu sơn gốc của vật dụng. Hay nghiêm trọng hơn là bắn vào mắt, có thể gây ra ra tổn thương giác mạc và các biến chứng về sau. Chính vì vậy, khi dùng keo 502 người sử dụng cần phải hết sức cẩn thận, tránh xa những vật dụng khó tẩy khi dính phải, xa tầm tay trẻ em và có cách bảo quản keo hợp lý, không để lãng phí. 
 Bao bì: chai 500gr, chai 200gr, chai 100gr, chai 30gr và chai 12gr.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét